മേലനങ്ങാന്‍.... വയ്യാതെ, നിന്നനില്‍പ്പില്‍ ഒരഭ്യാസം

2008, ജൂൺ 10, ചൊവ്വാഴ്ച

കരിവാരത്തില്‍ ഞാനും

എല്ലാവര്‍ക്കും ഡിലീറ്റ് ചെയ്യാനുള്ള അവകാശത്തിനും വേണ്ടിയും ഒപ്പം
ഇഞ്ചിപെണ്ണിനോടുള്ള ചെറ്റത്തരത്തിനെതിരേയും
എന്റെയും ഐക്യദാര്‍ഢ്യം



കരീം മഷേ ഒരു അഭിപ്രായമുണ്ട്..
“എന്റെ രചനകളുടെ അന്തിമമായ നിയന്ത്രണം എന്റെ കൈവിരലിലായിരിക്കണം എന്ന ഒരു തീരുമാനം സൂക്ഷിക്കുന്നതു കൊണ്ടാണ്‌. ബ്ലോഗിംഗ്‌ ആവശ്യമില്ലന്നും അപകടമാണെന്നും തോന്നുന്ന നിമിഷം ഡിലിറ്റ്‌ കീ അമര്‍ത്തിയാല്‍ വാനിഷാവുന്നതാവണം എന്റെ ബ്ലോഗിംഗ്‌.അതിനു തടസ്സം വരുന്ന രീതിയില്‍ എന്റെ എഴുത്തുകള്‍ കട്ട്‌-കോപ്പി ചെയ്യുന്നതു ഞാന്‍ എതിര്‍ക്കുക തന്നെ ചെയ്യും.”


ഇതല്ലേ ബ്ല്ലോഗ്ഗിന്റെ കാര്യത്തില്‍ ശരിയായ നടപടിഡിലീറ്റ് ചെയ്യാനുള്ള അവകാശം നഷ്ടപെടുക എന്നത് വലിയ പ്രശ്നം അല്ലേ...





link....http://kareemmaash.blogspot.com/2008/06/blog-post.html

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല: